Vòng bi SKF 6307 NR 6

  • Đường kính trong (d): 90 mm
  • Đường kính ngoài (D): 200 mm
  • Độ dày (B): 40 mm
  • Thương hiệu: SKF
  • Tình trạng: Mới 100%
  • Bảo hành: Chính hãng
  • Trạng thái: Còn hàng
  • Giao hàng: Toàn quốc
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 24/7

Giá Bán:

Mua ngay

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

HỖ TRỢ KỸ THUẬT

CHỮ TÍN HÀNG ĐẦU

Vòng bi mâm xoay một tầng bi đũa có các bi đũa đặt nằm xen kẽ vuông góc với nhau của chúng tôi chủ yếu gồm các vòng trong và bên ngoài. Nó có tính năng thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, nhỏ lắp ráp giải phóng mặt bằng, và độ chính xác cao trong lắp đặt. Khi các con lăn được bố trí vượt qua tỉ lệ 1:1, nó phù hợp cho độ chính xác cao có khả năng gắn kết và  kết quả chịu lực dọc trục, lực hướng tâm và mô-men xoắn cùng một lúc

Đỡ áp lực “nuôi” xe là lợi ích lớn nhất mà Tuấn Anh (31 tuổi, phường An Khánh, TP.HCM) nhận thấy sau hơn một năm lái ôtô điện. Anh hiện sở hữu một chiếc xe hơi điện (mua kèm pin) có giá khoảng 600 triệu đồng.

Ban đầu khi mong muốn sắm ôtô để tránh nắng che mưa mỗi ngày, Tuấn Anh đặc biệt lo lắng về chi phí nhiên liệu, cho rằng khoản tiền đổ vào xăng xe không kém nuôi một đứa trẻ. Anh ước tính chi phí “nuôi” xe xăng rơi vào khoảng 5 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, khi sử dụng ôtô điện trong thời gian qua, tài xế này chỉ tốn khoảng 2,5 triệu đồng/tháng, bao gồm chi phí sạc, gửi xe và bảo hiểm.

“Đỡ một nửa chi phí. Tôi không hối hận vì mua xe điện”, Tuấn Anh khẳng định.

Sau khi lái xe máy, ôtô điện từ 1-3 năm, nhiều người trẻ cho biết đây là phương án tiết kiệm chi phí nhiên liệu, bảo vệ môi trường và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tuy nhiên, các vấn đề về hạ tầng trạm sạc, nỗi lo hết điện hay quá trình sửa chữa lại trở thành nỗi băn khoăn của tài xế xe điện. Phần lớn đều mong đợi vào sự phổ biến của trạm sạc ôtô, xe máy điện trong tương lai.

Hết sợ bỏng bô, mùi xăng
Thiên Kim (34 tuổi, phường Thanh Xuân, TP.HCM) là một trong số đó. Cô sử dụng xe máy điện của một hãng nội địa trong gần 3 năm nay. Là kiến trúc sư kiêm nhà quy hoạch, cô xem xe điện không chỉ là phương tiện thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày, mà còn là phần tất yếu trong mô hình thành phố bền vững.

Kim bắt đầu sử dụng xe máy điện từ cuối năm 2022. Trước đó, cô dùng xe xăng nhưng thường xuyên gặp bất tiện như phải xếp hàng mua xăng, xe nóng máy, dễ chết máy khi trời mưa lớn và từng bị bỏng bô.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vòng bi SKF 6307 NR 6”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sản phẩm khác có thể bạn quan tâm

SKF

SKF là nhà cung cấp vòng bi bạc đạn và các giải pháp đổi mới hàng đầu thế giới giúp các ngành trở nên cạnh tranh và bền vững hơn. Bằng cách làm cho sản phẩm nhẹ hơn, hiệu quả hơn, bền lâu hơn và có thể sửa chữa được, SKF giúp khách hàng cải thiện hiệu suất thiết bị quay và giảm tác động đến môi trường. Sản phẩm của SKF xung quanh trục quay bao gồm vòng bi, vòng đệm, quản lý bôi trơn, giám sát tình trạng và dịch vụ. Được thành lập vào năm 1907, SKF có mặt tại khoảng 129 quốc gia và có khoảng 17.000 địa điểm phân phối trên toàn thế giới. Doanh thu hàng năm vào năm 2022 là 96,933 triệu SEK và số lượng nhân viên là 42,641.

Mua hàng từ Hải Đăng để đảm bảo sản phẩm chính hãng. Tránh nguy cơ mua phải vòng bi giả (fake) kém chất lượng.
Download Tài liệu kỹ thuật
Tài liệu 1

Email báo giá sản phẩm info@vongbihd.com.vn

Bài viết - Tin tức

VÒNG BI CÁC HÃNG